tin1h cho thuê tin2h nhịp sống 24h

arrow_upward

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID, để người lạ không thể quét được các thông tin cần thiết của bạn

Ẩn thông tin cá nhân VNEID

 

VNEID là một trong những ứng dụng trên điện thoại được sử dụng để quản lý khai báo y tế, di chuyển nội địa, thông tin tiêm chủng, giúp cơ quan chức năng có các biện pháp chống dịch tốt hơn. Mỗi người sẽ có mã QR riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ thông tin cá nhân của mình nhé.

 

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID

 

Trong phiên bản mới nhất thì ứng dụng VNEID đã cho phép bạn ẩn đi thông tin của bạn trên mã QR để khi quét mã thì thông tin của bạn sẽ đỡ bị lộ cho người khác thấy.

Bước 1. Để ẩn được thông tin thì bạn hãy ấn vào biểu tượng cài đặt ở dưới thanh công cụ rồi ấn bật công tắc ở mục Ẩn thông tin trên QRcode là thông tin trên mã QR của bạn sẽ được ẩn đi ngay nhé.

 

Ẩn thông tin cá nhân VNEID

 

Bước 2. Sau khi bật tính năng này lên thì thông tin sẽ chỉ hiện lên khi bạn bấm vào mã QR rồi quét, còn mã QR bên ngoài thì khi quét thông tin hiện lên sẽ bị che đi bởi những dấu *.

 

Ẩn thông tin cá nhân VNEID

 

Nếu bạn sợ bị lộ thông tin khi quét mã QR VNEID thì hãy thử ngay nhé. Chúc các bạn thành công. Hãy nói cho mình biết những mẹo hay những thắc mắc của bạn cho mình biết dưới phần bình luận và cũng đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Chứng nhận tiêm chủng, giấy đi đường, khai báo y tế... hiện đã có thể tra cứu thực hiện dễ dàng trên smartphone. Nếu bạn chưa có smartphone, hoặc muốn mua smartphone cho ba mẹ, hãy bấm vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay nhé.

Share:
0 Bình luận

    Bài viết liên quan