tin1h cho thuê tin2h nhịp sống 24h

arrow_upward

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid-19: Hướng dẫn đăng ký tiêm, tra cứu thông tin tiêm, cập nhật, sửa mũi tiêm,...

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid-19

 

Kiểm tra tiêm chủng vaccine Covid-19 của bạn là điều hết sức cần thiết trong thời gian hiện nay. Có chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại sẽ giúp bạn đi làm hoặc đến nơi công cộng thuận tiện hơn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra tiêm phòng Covid trên điện thoại nhé.

 

1. Cách đăng ký tiêm chủng

 

Bạn có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19 mũi 1 và mũi 2 trên điện thoại và máy tính ngay tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký cho người thân. Bộ Y tế sẽ tiến hành thu thập, tổng hợp thông tin và thông báo cho bạn khi có kế hoạch tiêm chủng. Sau đây là cách đăng ký tiêm vaccine COVID-19 mũi 1 và mũi 2 online cho bạn.

Xem hướng dẫn chi tiết:

Cách đăng ký tiêm chủng

 

2. Cách xem thông tin tiêm chủng

Tiêm vaccine COVID-19 là biện pháp chủ động, hiệu quả nhất để phòng, chống dịch COVID-19. Và để giúp mọi người dân tiếp cận thông tin tiêm chủng cá nhân vaccine COVID-19, giảm thiểu các thủ tục rườm rà, sau đây là hướng dẫn xem thông tin tiêm chủng vaccine COVID-19 trên điện thoại.

Xem hướng dẫn chi tiếtCách xem thông tin tiêm chủng trên điện thoại

 

Cách xem thông tin tiêm chủng

 

3. Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng

Sau khi được tiêm phòng Covid-19, chứng nhận tiêm chủng mũi 1 và mũi 2 là điều cực kỳ cần thiết để bạn có thể đi làm hoặc đến những nơi công cộng. Hiện tại, bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm chủng ngay trên điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng cực kỳ đơn giản nhé.

 

Xem hướng dẫn chi tiết:

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng

 

4. Cách lưu mã QR chứng nhận tiêm chủng

Mọi người sau khi được tiêm vaccine ngừa Covid-19 mũi 1 và mũi 2 đều đã phép được cấp Giấy xác nhận đã tiêm trên ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Sau đây là cách lưu mã QR chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 trên điện thoại để bạn xuất trình thông tin được nhanh hơn.

 

Xem hướng dẫn chi tiết:

Cách lưu mã QR chứng nhận tiêm chủng

 

5. Cách sửa thông tin tiêm chủng

Sổ sức khỏe điện tử, PC Covid là những app hữu ích hiện nay, giúp bạn theo dõi thông tin tiêm ngừa vaccine của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại phàn nàn rằng ngay khi họ đã tiêm vaccine nhưng ứng dụng vẫn chưa cập nhật giấy chứng nhận. Sau đây, mình xin hướng dẫn các bạn cách sửa thông tin tiêm vaccine COVID-19 bị sai ngay trên điện thoại.

 

Xem hướng dẫn chi tiết:

Cách sửa thông tin tiêm chủng

 

6. Thẻ xanh Covid là gì?

Từ 15/9/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng thẻ xanh, thẻ vàng Covid để làm chứng nhận tiêm chủng Covid-19 điện tử cho người dân. Vậy thẻ xanh, thẻ vàng Covid là gì? Cách kiểm tra thẻ xanh Covid trên điện thoại như thế nào? Mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nhé.

 

Xem hướng dẫn chi tiếtThẻ xanh, thẻ vàng Covid là gì? Cách kiểm tra thẻ xanh Covid-19 trên điện thoại

 

Thẻ xanh Covid là gì?

 

7. Cách xem số lô vaccine

Bạn có thể kiểm tra thông tin số lô vaccine Covid-19 mà mình đã được tiêm bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử trên điện thoại, bao gồm cả mũi 1 và mũi 2. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách xem số lô vaccine bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử trên điện thoại của bạn.

 

Xem hướng dẫn chi tiếtCách xem số lô vaccine Covid-19 mà bạn đã tiêm

 

Cách xem số lô vaccine

 

Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Share:
0 Bình luận

    Bài viết liên quan