tin1h cho thuê tin2h nhịp sống 24h

arrow_upward

Dịch vụ Xông, sục, ngâm lá thuốc Dao đỏ

Giá dịch vụ : 200.000 VNĐ

Trải nghiệm "Tắm Lá Dao Đỏ" tại Holo Spa - Cảm nhận trọn vẹn SAPA ngay giữa lòng Căn Hộ Terra Mia

"Tắm lá Dao đỏ" có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những du khách đã từng ghé qua vùng đất Sapa xinh đẹp. "Tắm lá Dao đỏ" còn được coi là một trong những "đặc sản" vô cùng quyến rũ và gây tò mò với cả du khách quốc tế và du khách Việt. 

 - Nơi bạn có thể trải nghiệm phương pháp tắm truyền thống của người Dao đỏ này ngay giữa lòng Căn Hộ Terra Mia mà không cần phải mất công đi xa nữa. 

Tác Dụng lá Tắm của người Dao đỏ:
+ Loại thuốc lá này có thể chữa được những bệnh như đau mỏi các khớp gối tay chân, đau mỏi cơ, nhức đầu, đau lưng, tăng cường sinh lực, giải rượu bia, mệt mỏi, lưu thông khí huyết,... Cho đến những bệnh ngoài da như mẩn ngứa, mụn nhọt, da khô ráp...
+ Trẻ em được tắm thuốc này sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức khoẻ cho trẻ nhỏ một cách tự nhiên và an toàn nhất.
+ Đặc biệt rất tốt với phụ nữ sau khi sinh nếu tắm thuốc là này sẽ giúp cơ thể tuần hoàn máu, chống mất máu, đẹp da, phục hồi sinh lực. Là bài thuốc thần kỳ cho phụ nữ sau sinh chỉ cần 3 ngày tắm bạn có thể bật dậy đi làm như bình thường.
- Sản phẩm được người Dao hái tận trên những ngọn núi cao hơn 1000m và trong những cánh rừng già.
- Ngoài ra, tại dịch vụ này bạn sẽ được xông khô với đá muối Himalaya. Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da hiệu quả...
- Chúng tôi sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi và yên bình.
- Là địa chỉ thư giãn với các dịch vụ: Massage body, foot massage, xông đá muối, sauna, Jacuzzi, ngâm thuốc người Dao Đỏ... được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé tới.
- Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình 

Gói dịch vụ áp dụng cho khách nữ:

+ Ngâm lá thuốc Dao đỏ

+ Ngâm bể sục Jacuzzi

+ Xông ướt thảo dược

+ Xông khô đá muối Himalaya

+ Ngâm chân nước gừng tươi

+ Phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ miễn phí

Gói dịch vụ áp dụng cho khách nam:

+ Ngâm lá thuốc Dao đỏ

+ Ngâm bể sục Jacuzzi

+ Xông ướt thảo dược

+ Xông khô bạc hà

+ Xông đá muối Himalaya

+ Ngâm chân nước gừng tươi

Share:
0 Bình luận

    Bài viết liên quan